Đội hình trẻ tuyển nữ Quốc gia thắng đậm đội nữ Hà Nội II
Ngày đăng: 22/01/2021
Chiều ngày 21/1/2021, đội hình trẻ của đội tuyển nữ Quốc gia đã thi đấu giao hữu và thắng đậm đội nữ Hà Nội II.
 Đội hình trẻ tuyển nữ Quốc gia thắng đậm đội nữ Hà Nội II 

Trước "quân xanh" là đội nữ Hà Nội II với nhiều cầu thủ trẻ, đứng 6/8 tại giải nữ Vô địch Quốc gia 2020, các học trò của HLV Mai Đức Chung không gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai đội hình, nhanh chóng giành thế chủ động. Mặc dù chân còn "nặng" sau đợt rèn thể lực nhưng lần lượt Hà Thị Nhài và Thanh Nhã đều dễ dàng đưa bóng đến khung thành đối phương để ghi bàn, giúp tuyển nữ Quốc gia tạm dẫn trước 2-0 trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, tiếp tục giữ nguyên sơ đồ chiến thuật, HLV Mai Đức Chung quyết định thay một loạt vị trí trên sân trong đó có tiền đạo trẻ của CLB Than Quảng Ninh Nguyễn Thị Thúy Hằng vào sân. Không để toàn đội đợi lâu, Hà Thị Nhài và Thúy Hằng tiếp tục dễ dành nâng tỉ số lên 3-0 rồi 4-0 cho tuyển nữ Quốc gia. Đây cũng là tỉ số cuối cùng, ấn định chiến thắng cho các cầu thủ đội tuyển nữ Quốc gia sau hai hiệp thi đấu chính thức.

Như vậy, sau trận đấu giao hữu đầu tiên với chiến thắng 4-0, được đánh giá là bài tập dễ thở cho các cầu thủ trẻ, ngày 23/1/2021, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ tiếp tục thi đấu giao hữu thêm bốn trận nữa trước khi khép lại đợt tập huấn đầu tiên trong năm 2021 để nghỉ Tết Nguyên đán.

VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v