VFF phủ nhận việc Việt Nam được trao quyền đăng cai vòng loại World Cup
Ngày đăng: 20/01/2021
Lãnh đạo VFF cho biết thông tin Việt Nam và UAE được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trao quyền tổ chức các trận còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á chỉ là tin đồn.
 VFF khẳng định thông tin Việt Nam được trao quyền đăng cai vòng loại World Cup chỉ là tin đồn 

Theo một số nguồn tin, AFC đã cân nhắc tổ chức các trận đấu trên sân trung lập sau khi nhiều quốc gia lúc này vẫn chưa thể kiểm soát được dịch bệnh. Và hai quốc gia Việt Nam và UAE được coi là địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức đó.

Thông tin này có cơ sở khi Việt Nam đang kiểm soát tốt dịch bệnh và tổ chức các giải bóng đá thành công. Mới đây, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trong những lần trò chuyện cùng các lãnh đạo cấp cao ở AFC, đã chia sẻ những hình ảnh Việt Nam vẫn tổ chức các giải đấu bóng đá có khán giả bình thường trong thời kỳ dịch bệnh. Các quan chức FIFA và AFC đã rất bất ngờ với bầu không khí như lễ hội ở sân cỏ bóng đá Việt Nam.

Nếu Việt Nam được trao quyền đăng cai, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc đua có tấm vé đến vòng loại cuối cùng, đặc biệt là chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của Malaysia. Tuy nhiên, những thông tin trên mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định đến thời điểm này chưa có quyết định nào được AFC đưa ra. Việc tổ chức các trận còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân trung lập cũng chỉ là kế hoạch.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam sau 5 trận bất bại đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Đứng thứ 2 là Malaysia với 9 điểm. Vì thế, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia ngày 30/3/2021 (dự kiến) mang tính then chốt với cả hai đội.

Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v