Đẩy mạnh phong trào thi đua, làm đòn bẩy thực hiện nhiệm vụ chính trị
Ngày đăng: 15/01/2021
Sáng ngày 15/1/2021, tại Đà Nẵng, Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các Khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Khối thi đua Ban Quản lý Khu công nghiệp, Khu kinh tế, Khu công nghệ cao các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung, nhằm đánh giá kết quả công tác thi đua năm 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ và ký kết giao ước thi đua năm 2021.
 Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2020, trong bối cảnh chịu nhiều tác động bởi dịch Covid-19 và diễn biến thất thường của thiên tai, nhưng các đơn vị thành viên Khối thi đua đã khắc phục khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Toàn khối đã thu hút mới 159 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng; kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 127.000 tỷ đồng; nộp ngân sách đạt hơn 33.400 tỷ đồng. Có 7/11 đơn vị hoàn thành và vượt chỉ tiêu đóng góp vào ngân sách. Các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào “Ngành Kế hoạch & Đầu tư đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển’’ được phát động và triển khai phù hợp với đặc thù của từng đơn vị, làm đòn bẩy cho việc thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Tại hội nghị, các đơn vị thành viên trong khối đã trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong thu hút đầu tư giai đoạn hậu Covid-19, cải cách thủ tục hành chính, bảo vệ môi trường, nâng cao năng lực hoạt động của các Ban quản lý, đồng thời ký kết giao ước thi đua năm 2021. Theo đó, các đơn vị thành viên trong khối sẽ tăng cường hợp tác, tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức tổ chức phong trào thi đua và nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của khối và từng đơn vị.

Dịp này, có 2 đơn vị được nhận cờ thi đua và 3 đơn vị được nhận bằng khen của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng được bầu làm khối trưởng Khối thi đua năm 2021.

Phước Hiền, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6305 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6305 dòngFirstPrevNextLast v