Thắng CLB Viettel, CLB Hà Nội giành Siêu cúp Quốc gia
Ngày đăng: 10/01/2021
Gặp lại nhau trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia chiều ngày 9/1/2021, CLB Viettel và CLB Hà Nội đã mang đến những giây phút nóng bỏng dù thời tiết tại thủ đô đang rất lạnh.
 Thắng CLB Viettel, CLB Hà Nội giành Siêu cúp Quốc gia 

Hiệp 1, hai đội triển khai lối chơi quen thuộc khiến thế trận vô cùng bí bách. CLB Hà Nội cố gắng triển khai bóng từ phần sân nhà, thực hiện những tình huống phối hợp nhỏ nhưng CLB Viettel sử dụng cách chơi áp sát để phá lối đá ấy của CLB Hà Nội. Những nhân tố đáng chú ý của hai bên như Hữu Thắng, Hoàng Đức (Viettel) và Quang Hải, Geovane (Hà Nội) không để lại nhiều dấu ấn. Tuy vậy những nỗ lực của hai tân binh Pedro và Bruno là rất đáng khen ngợi. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, nhằm phủ đầu đối thủ, hai HLV Trương Việt Hoàng và Chu Đình Nghiêm chỉ đạo các cầu thủ chơi bóng nhanh, trực diện. Đôi bên tạo ra những cơ hội nguy hiểm ngay phút thi đấu đầu tiên của hiệp 2. Sau những cơ hội liên tiếp, CLB Viettel dần lui về sân nhà nhằm giảm nhịp độ trận đấu. CLB Hà Nội lấy lại thế trận và bắt đầu tìm ra những khoảng trống vào khung thành Nguyên Mạnh. Phút 66, liên tiếp Geovane và Văn Quyết tạo cho nhau cơ hội mở tỷ số. Tuy nhiên sự xuất sắc của Nguyên Mạnh và một chút thiếu chính xác trong những cú dứt điểm cuối cùng khiến tỷ số vẫn là hai số 0 tròn trĩnh. Và không để khán giả nhà phải chờ đợi lâu, phút 74, Quang Hải chọc khe cho Văn Quyết thoát xuống bên cánh phải. Cầu thủ số 10 căng ngang cắt khung thành Nguyên Mạnh đến chân Geovane, cựu tiền vệ Sài Gòn xử lý bình tĩnh trả ngược lại cho Việt Anh dứt điểm tung lưới CLB Viettel.

20 phút còn lại của trận đấu, CLB Viettel dù rất nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ. 1-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng này giúp CLB Hà Nội giành Siêu cúp Quốc gia 2020.

Thể thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v