Người dân cả nước phấn khởi trước kết quả Hội nghị Trung ương 14
Ngày đăng: 19/12/2020
Hội nghị Trung ương 14 là một trong những hội nghị cuối cùng của Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XII. Với sự chuẩn bị công phu, kĩ lưỡng, bài bản và kết quả quan trọng tại hội nghị Trung ương 14, cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước đã bày tỏ sự phấn khởi tin tưởng: Đây là những cơ sở để Đại hội Đảng lần thứ XIII sẽ diễn ra thành công rực rỡ.
 Người dân cả nước phấn khởi trước kết quả Hội nghị Trung ương 14. Hình minh họa 

Với tinh thần trách nhiệm cao, thảo luận dân chủ, kỹ lưỡng, Hội nghị Trung ương 14 đã bỏ phiếu biểu quyết với sự nhất trí rất cao nhân sự tham gia Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIII. Có thể nói, công tác nhân sự cho Đại hội Đảng lần thứ XIII đã được Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII dày công chuẩn bị công phu, trong một thời gian dài. Trong nhiệm kì ĐH lần thứ XII đã có rất nhiều nghị quyết, quy định, chỉ thị về công tác cán bộ. Việc giới thiệu nhân sự cho Đại hội Đảng lần thứ XIII được diễn ra tại 2 kì họp Trung ương.

Với sự chuẩn bị về công tác nhân sự bài bản, chặt chẽ như vậy, người dân cả nước tin tưởng, Đại hội Đảng lần thứ XIII sẽ lựa chọn được những cán bộ tiêu biểu về phẩm chất chính trị, năng lực, trí tuệ, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước.

Một nội dung quan trọng tại Hội nghị Trung ương 14, đó là hội nghị đã thảo luận, góp ý và thống nhất rất cao, hoàn chỉnh lần cuối các dự thảo và hoàn tất việc chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng. Tích cực đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện, nhiều người dân phấn khởi vì dự thảo văn kiện ngoài việc được chuẩn bị rất bài bản, kỹ lưỡng còn được lắng nghe, tiếp thu với tinh thần cầu thị. Có thể nói, đến nay dự thảo văn kiện đã kết tinh được trí tuệ, tâm huyết của toàn Đảng toàn dân, toàn quân ta.

Không chỉ tại Hội nghị Trung ương 14, mà với sự chuẩn bị công phu, bài bản kỹ lưỡng qua các hội nghị Trung ương của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, với niềm tin được củng cố từ kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ Đại hộilần thứ XII - đây sẽ là những cơ sở vững chắc để Đại hội Đảng lần thứ XIII sẽ thành công tốt đẹp đáp ứng được nguyện vọng của toàn Đảng, toàn dân, đưa nước ta bước vào thời kỳ phát triển mới.

TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v