Bán kết Cúp Quốc gia 2020: Những cuộc đối đầu hấp dẫn
Ngày đăng: 16/09/2020
Mặc dù đều sẽ diễn ra trong điều kiện không có khán giả, nhưng không có gì để nghi ngờ về tính chất quyết liệt của cả 2 trận bán kết Cúp Quốc gia 2020.
 

Tại sân Cẩm Phả, cuộc đọ sức giữa 2 đội đang tạm xếp thứ 2 (CLB Viettel) và 3 (Than Quảng Ninh) ở V.League được đánh giá là hết sức cân bằng và khó dự đoán. Từng giành Cúp Quốc gia năm 2016 nhưng lại liên tiếp vắng mặt tại vòng bán kết của giải đấu này trong suốt 3 mùa liên tiếp vừa qua, nên khao khát thêm một lần đăng quang của Than Quảng Ninh là không có gì phải nghi ngờ. Trong khi đó, Viettel dù mới thi đấu ở V.League 2 mùa, nhưng cũng đang tỏ ra đầy tham vọng với sự đầu tư lớn để đem về một đội hình hùng hậu.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội trong 2 mùa gần đây khá cân bằng: Than Quảng Ninh thắng 1 trận với tỷ số sát nút 1-0 trên sân nhà và hòa cả 2 trận còn lại đều trên sân Hàng Đẫy. Chiến thắng sát nút trên sân Hà Tĩnh ở vòng tứ kết phần nào giúp khôi phục niềm tin của những người hâm mộ lạc quan của đội chủ nhà. Nhưng ở phía bên kia, Viettel cũng tràn đầy tự tin có thể lần đầu góp mặt ở trận chung kết khi đang sở hữu một đội hình chất lượng và phong độ ổn định.

Tại sân Hàng Đẫy, cuộc đọ sức giữa đương kim vô địch Hà Nội với CLB TP. Hồ Chí Minh cũng rất được chờ đợi, bởi cả 2 đều đang sở hữu lực lượng mạnh, có sự đầu tư rất tốt. Lịch sử hoàn toàn nghiêng về phía đội bóng thủ đô, với thành tích 7 trận bất bại trong 4 mùa liên tiếp khi đối đầu với CLB TP. Hồ Chí Minh (6 thắng, 1 hòa). Sự thiếu vắng 2 trụ cột trên hàng công là Công Phượng và Huy Toàn sẽ khiến sức mạnh trên hàng tấn công của CLB TP. Hồ Chí Minh sút giảm. CLB Hà Nội cũng vắng mặt chân sút Rimario, nhưng xét một cách toàn diện thì các nhà đương kim vô địch của cả V.League lẫn Cúp Quốc gia được đánh giá là nhỉnh hơn.

VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v