Quế Ngọc Hải sai lầm, Viettel bại trận trước Thanh Hóa tại Hàng Đẫy
Ngày đăng: 25/06/2020
Sai lầm của Quế Ngọc Hải cùng sự xuất sắc từ phía các cầu thủ Thanh Hóa đã khiến Viettel thất bại ngay tại Hàng Đẫy.
 Viettel bại trận trước Thanh Hóa tại Hàng Đẫy 

Khi các cổ động viên trên Sân vận động Hàng Đẫy còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi, CLB Viettel đã phải nhận bất lợi khi trung vệ Quế Ngọc Hải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m, một quả đá phạt đền cho CLB Thanh Hóa và Hoàng Vũ Samson đã không bỏ lỡ.

Ngay sau bàn thắng dẫn trước, CLB Thanh Hóa có sự tự tin và chủ động với lối chơi phòng ngự phản công. Hoàng Vũ Samson liên tục đe dọa khung thành của đội chủ nhà. Điển hình là tình huống cầu thủ này thực hiện cú xe đạp chổng ngược ở phút 22, rất may cho Viettel khi thủ môn Nguyên Mạnh đã chơi cảnh giác. Và hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-1.

Sang hiệp 2, những nỗ lực của Viettel đã được đền đáp với bàn gỡ hòa của Venancio. Pha phối hợp ăn ý giữa 2 ngoại binh của Viettel và kết thúc bằng pha dứt điểm tinh tế. Thế nhưng niềm vui của đội chủ nhà chưa duy trì được lâu thì các cầu thủ Thanh Hóa đã tái lập khoảng cách dẫn bàn. Phút 65, Xuân Cường tạt bóng chuẩn xác để Văn Thắng băng vào đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1.

Ở những phút còn lại, đội chủ nhà gặp nhiều bế tắc trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của HLV Thành Công. Dù rất cố gắng nhưng Viettel không thể có được bàn thắng và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2. Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng này tại vòng 6 V.League 2020.

Thể thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v