Góp ý dự thảo văn kiện trình đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XXII
Ngày đăng: 21/06/2020
DaNang TV.vn xin giới thiệu nội dung góp ý Dự thảo văn kiện trình tại Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 của Đại tá Trương Xuân Mai và ông Nguyễn Mạnh Hùng - Cán bộ Hưu trí Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng:

* Đại tá Trương Xuân Mai - Cán bộ hưu trí quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng: "Trong văn kiện của Đại hội thành phố, thì chúng ta nên đặt trọng tâm 2 vấn đề. Một là vấn đề nhân sự, chúng ta phải tìm ra con người đủ đức, đủ tài, đủ tâm, đủ tầm để có thể lãnh đạo trong thời đại ngày nay. Riêng thành phố Đà Nẵng có một đặc điểm khác ở nơi khác, tức là có những việc không được hay cho lắm trước đây, chính vì vậy, nhân sự bây giờ rất là ngại việc nỗ lực, năng động, sáng tạo mà thường cầm chừng. Như vậy, theo tôi nghĩ, trong đại hội chúng ta phải giải quyết cho được tư tưởng đó. Muốn đẩy thành phố lên thì không có gì khác ngoài việc là tìm nhân sự đủ tâm, đủ tầm, đủ tài đủ sức sáng tạo, mạnh dạn để chúng ta đưa thành phố Đà Nẵng lên. Trong đó, để đảm bảo đi nhanh, mạnh, vững chắc thì phải xây dựng thành phố điện tử, từ thành phố đến quận, đến phường, đến khu dân cư, để chúng ta giải quyết tất cả mọi thủ tục hành chính một cách đơn giản, gọn nhẹ, tiện lợi, có nghĩa là đem lại một lợi ích nếu như nói về mặt kinh tế rất là lớn”.

 Đại tá Trương Xuân Mai- Cán bộ hưu trí quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. 

*Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Cán bộ hưu trí quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng: “Tôi mong muốn rằng, Đảng bộ thành phố trong thời gian tới, phải xây dựng được đội ngũ lãnh đạo của Đảng bộ thành phố vững mạnh về tư tưởng, về đạo đức ,về phẩm chất để làm tấm gương sáng cho nhân dân noi theo và học tập. Hiện nay, đất nước của chúng ta đang bước vào thời kỳ công nghiệp 4.0, thành thử đòi hỏi mỗi cán bộ đảng viên không chỉ có đức, có tài mà còn phải gương mẫu trên mọi lĩnh vực công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà nhân dân giao phó”.  


 Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Cán bộ hưu trí quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. 

Hà Hùng,Thành Khoa

Tin liên quan

Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v