Báo chí cách mạng Việt Nam: Khẳng định vai trò là những tờ báo chính thống, kênh thông tin quan trọng và tin cậy
Ngày đăng: 17/06/2020
Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), chiều ngày 17/6/2020, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng đã đến thăm và chúc mừng Cơ quan Thường trú Báo Nhân dân tại Đà Nẵng, Cơ quan Thường trú khu vực miền Trung Đài Tiếng nói Việt Nam tại Đà Nẵng, Cơ quan Thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Đà Nẵng và Báo Đà Nẵng.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng thăm Cơ quan Thường trú khu
vực miền Trung Đài Tiếng nói Việt Nam tại Đà Nẵng. Ảnh: Hoàn Vũ 

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng đã gởi lời chúc mừng đến các đồng chí lãnh đạo, tập thể cán bộ viên chức, phóng viên, biên tập viên của các báo nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời đánh giá rất cao vai trò và sự đóng góp của các báo đối với sự nghiệp phát triển của thành phố. Thời gian qua, các báo đã không ngừng nâng cao chất lượng chương trình, cải tiến mạnh mẽ về nội dung và hình thức, thông tin kịp thời đến bạn đọc những vấn đề dư luận xã hội quan tâm và tạo được tính phản biện xã hội một cách tích cực, bảo đảm tính trung thực và khách quan, định hướng được dư luận, khẳng định vai trò là những tờ báo chính thống, kênh thông tin quan trọng và tin cậy. Đội ngũ phóng viên của các báo luôn nhanh nhạy với thời cuộc, có quan điểm đúng đắn, bản lĩnh chính trị vững vàng.

 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng thăm Báo Đà Nẵng  

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng bày tỏ mong muốn Cơ quan Thường trú Báo Nhân dân tại Đà Nẵng, Cơ quan Thường trú khu vực miền Trung Đài Tiếng nói Việt Nam tại Đà Nẵng, Cơ quan Thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Đà Nẵng và Báo Đà Nẵng tiếp tục phát triển mạnh hơn, chuyên nghiệp hơn, đóng góp tích cực cho sự phát triển của thành phố. Đội ngũ phóng viên cần không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, nâng cao hơn nữa chất lượng tin bài để xứng đáng với niềm tin yêu của công chúng.

Trọng Huy, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v