Giải quần vợt Wimbledon 2020 chính thức bị hủy
Ngày đăng: 03/04/2020
Giải quần vợt Wimbledon - giải Grand Slam danh tiếng nhất và cũng là giải quần vợt lâu đời nhất trên thế giới đã buộc phải hủy do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
 Giải quần vợt Wimbledon 2020 chính thức bị hủy 

Dại dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng nặng nề trên toàn thế giới, thể thao cũng không là ngoại lệ. Các giải đấu lớn nhỏ trên toàn thế giới đã phải hoãn hoặc hủy để chống lại sự bùng phát của virus corona. Và giải quần vợt Wimbledon chính thức trở thành sự kiện thể thao lớn tiếp theo phải chấp nhận việc hủy giải đấu.

Trong một thông báo mới được đưa ra, Ban tổ chức giải quần vợt Wimbledon đã thông báo quyết định không tổ chức giải đấu. Đây là quyết định được đưa ra sau buổi họp khẩn của các thành viên, Ban tổ chức.

Đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 1945, giải quần vợt Wimbledon không thể tổ chức. Tình hình phức tạp của dịch Covid-19 tại Anh đã khiến giải đấu không thể tổ chức vào cuối tháng 6 như dự kiến. Cùng với đó, việc dời thời điểm tổ chức giải đấu cũng hoàn toàn bất khả thi. Vì vậy, không còn cách nào khác, Ban tổ chức giải đấu đã phải lựa chọn phương án hủy bỏ giải đấu năm nay.

VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v