Tuyển thủ Việt Nam sang Tây Ban Nha thi đấu sau Tết Nguyên đán
Ngày đăng: 24/01/2020
Đội tuyển Futsal Việt Nam vẫn đang tập luyện miệt mài hướng đến Vòng chung kết (VCK) futsal châu Á 2020 diễn ra vào cuối tháng 2.
 Tuyển thủ Việt Nam sang Tây Ban Nha thi đấu sau Tết Nguyên đán 

Đội tuyển sẽ có ít ngày nghỉ Tết trước khi trở lại tập luyện ngày 26/1/2020 (tức  mùng 2 Tết) và sang Tây Ban Nha tập huấn trước khi gút danh sách xuống 18 tuyển thủ. Trong số các cầu thủ của Futsal Việt Nam có Phạm Đức Hòa. Được biết, sau khi VCK châu Á khép lại thì Đức Hòa sẽ chuyển sang khoác áo CLB O Parrulo Ferrol của Tây Ban Nha. Đây là Câu lạc bộ được dẫn dắt bởi cựu trợ lý đội tuyển quốc gia Futsal Việt Nam, ông Hector Souto. Sau Đức Hòa, O Parrulo Ferrol sẽ chiêu mộ thêm một cầu thủ Việt Nam nữa. Đây là thông tin vui với Futsal Việt Nam, bởi chúng ta đang hướng đến xuất khẩu cầu thủ khi bóng đá futsal đang mang về nhiều thành tích ấn tượng cho bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.

Trước đó, 2 tuyển thủ Minh Trí và Thái Huy đã gia nhập đội bóng Nhật Bản Yokohama. Cả hai đều để lại những dấu ấn nhất định. Khác với bóng đá 11 người, Futsal Việt Nam có tiềm lực mạnh mẽ và chất lượng cầu thủ thuộc hàng khá tốt ở châu Á. Vì vậy, nhiều đội bóng Thái Lan và Nhật Bản đã nhòm ngó một số tuyển thủ sau khi chơi hay tại câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia.

Ở VCK châu Á cuối tháng 2, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với Tajikistan, Oman và Turkmenistan. Mục tiêu là ngôi đầu bảng, qua đó tránh đối thủ mạnh ở bảng B là Nhật Bản.

Tinnhanhonline.vn

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v