Lãnh đạo thành phố tiếp đoàn Hội Nhà báo Trung Quốc
Ngày đăng: 07/12/2019
Chiều 6/12, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đã có buổi tiếp đoàn Hội Nhà báo toàn Trung Quốc do ông Xiang Zeying - Chủ tịch Tập đoàn Nhật báo Trùng Khánh làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.
 Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh tiếp đoàn Hội Nhà báo Trung Quốc. Ảnh: Vũ Quân   

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh vui mừng chào đón và giới thiệu với đoàn khái quát về sự phát triển của Đà Nẵng; đồng thời cho biết hiện có nhiều nhà đầu tư cũng như du khách đến với Đà Nẵng và mối quan hệ giữa Đà Nẵng với các địa phương Trung Quốc cũng có bước phát triển. Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh mong muốn thông qua chuyến thăm và làm việc tại Đà Nẵng lần này sẽ giúp đoàn hiểu hơn về Đà Nẵng để từ đó góp phần kết nối thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên trên các lĩnh vực.

Ông Xiang Zeying cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo thành phố và cho biết vui mừng vì mối quan hệ Việt Nam - Trung Quốc đã không ngừng phát triển. Ông cho biết đoàn cũng rất ấn tượng về sự phát triển mạnh mẽ của Đà Nẵng và cho rằng tiềm năng hợp tác hai bên rất lớn, vì vậy, mong muốn có thể góp phần thúc đẩy hợp tác giữa Đà Nẵng với các địa phương của Trung Quốc trên các lĩnh vực như văn hóa, du lịch, thu hút đầu tư, thông tin truyền thông…

Văn Hùng, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1393 - 13925 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1393 - 13925 dòngFirstPrevNextLast v