Bệnh viện Hoàn Mỹ khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo
Ngày đăng: 01/12/2019
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức Chương trình khám và phát thuốc miễn phí cho người dân thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cành khó khăn tại phường Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu).
 Bệnh viện Hoàn Mỹ khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo 

Theo đó, các y bác sỹ bệnh viện đã tiến hành khám bệnh cho 100 người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; trong đó có 30 trẻ em sẽ được khám nội và tư vấn sức khỏe, thực hiện siêu âm bụng tổng quát, đo điện tim, cấp phát thuốc và nhận 100 suất quà trong khuôn khổ chương trình. Ước tính tổng kinh phí tổ chức gần 50 triệu đồng.

Trong đợt này, bệnh viện cũng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức tập huấn sơ cấp cứu cho tình nguyện viên chữ thập đỏ, huấn huyện kỹ năng sơ cấp cứu cho giáo viên mầm non trên địa bàn thành phố, trang bị bộ dụng cụ sơ cấp cứu, tổ chức hội thi về kiến thức và kỹ năng sơ cấp cứu, phòng tránh tai nạn thương tích cho tình nguyện viên chữ thập đỏ tại các quận, huyện hướng tới mục tiêu “Hỗ trợ hoạt động chăm sóc sức khỏe và sơ cấp cứu dựa vào cộng đồng, hoạt động trợ giúp nhân đạo Chữ thập đỏ”.

Văn Hùng, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 374 - 3733 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 374 - 3733 dòngFirstPrevNextLast v