Lãnh đạo thành phố tiếp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Quan hệ với Quốc hội - Thượng viện và Thanh tra Campuchia
Ngày đăng: 17/10/2019
Chiều 16/10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu cấp cao Bộ Quan hệ với Quốc hội - Thượng viện và Thanh tra Campuchia do Bà Men Sam An, Phó Thủ tướng Chính phủ kiêm Bộ trưởng làm trưởng đoàn thăm, làm việc tại Đà Nẵng.
 Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng tiếp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Quan hệ
với Quốc hội - Thượng viện và Thanh tra Campuchia Men Sam AnẢnh: Hoàn Vũ  

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng đã giới thiệu với đoàn tổng quan về tình hình kinh tế - xã hội, định hướng phát triển các ngành kinh tế mũi nhọn và thu hút đầu tư của thành phố. Hiện, Đà Nẵng và các đối tác Campuchia đã có mối quan hệ hợp tác trên nhiều phương diện, như hợp tác hữu nghị, thương mại - đầu tư, quốc phòng, giáo dục đào tạo… Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng mong muốn trên cương vị của mình, Bà Men Sam An, Phó Thủ tướng Chính phủ kiêm Bộ trưởng Bộ Quan hệ với Quốc hội - Thượng viện và Thanh tra Campuchia sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ giữa các địa phương của Campuchia với thành phố Đà Nẵng ngày càng phát triển sâu rộng. Lãnh đạo thành phố cũng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong chỉ đạo, điều hành hoạt động thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn Đà Nẵng thời gian qua.

Bà Men Sam An, Phó Thủ tướng Chính phủ kiêm Bộ trưởng Bộ Quan hệ với Quốc hội - Thượng viện và Thanh tra Campuchia cho biết, chuyến thăm Việt Nam lần này nằm trong thỏa thuận hợp tác giữa cơ quan thanh tra 2 quốc gia nhằm trao đổi những kinh nghiệm trong hoạt động thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Bà Men Sam An cũng bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển năng động của thành phố Đà Nẵng thời gian qua, đặc biệt là thành phố đã tổ chức, phối hợp tổ chức thành công nhiều sự kiện quốc tế quan trọng, góp phần tạo vị thế, hình ảnh đẹp trong lòng bạn bè quốc tế. Đồng thời, cho biết sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các địa phương Campuchia với thành phố Đà Nẵng.

Thu Hương, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13915 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13915 dòngFirstPrevNextLast v