Bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển 1 bánh heroin từ Lao Bảo về Đà Nẵng
Ngày đăng: 17/10/2019
Sau 1 thời gian kiên trì theo dõi, ngày 16/10, Lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ đã phát hiện và bắt quả tang 1 nhóm đối tượng trong đường dây chuyên vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy từ Lao Bảo - Quảng Trị về TP. Đà Nẵng.
 Hình minh họa

Đối tượng cầm đầu được xác định là Nguyễn Duy Bằng (40 tuổi) trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cùng các đối tượng chân rết là Phạm Công Hoàng Huy (28 tuổi) trú TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Được biết, từ tháng 6/2019, các trinh sát phát hiện, Bằng và Huy thường xuyên từ Hội An ra TP. Đà Nẵng với nhiều biểu hiện bất minh. Nhóm đối tượng hay thuê xe ô tô ra các tỉnh phía Bắc, lấy ma túy về bán lại cho các con nghiện. Trong thời gian theo dõi, đối tượng liên tục dùng thủ đoạn để đối phó và qua mắt lực lượng chức năng. Khi vừa lấy ma túy về đến hầm đường bộ Hải Vân, thuộc địa phận Đà Nẵng, Công an thành phố đã ập vào bắt quả tang Bằng cùng đồng bọn. Khám xét trên xe ô tô của Bằng có 1 bánh heroin, cùng 400 triệu đồng. Được biết, cả Bằng và Huy đều có tiền án liên quan đến ma túy, nay lại tiếp tục tái phạm.

Đăng Khôi

Tin liên quan

Trang 1 / 160 - 1591 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 160 - 1591 dòngFirstPrevNextLast v