Vòng loại World Cup 2022: Việt Nam thắng Indonesia 3-1
Ngày đăng: 16/10/2019
Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Indonesia với sự toả sáng của bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh.
 Việt Nam thắng Indonesia 3-1 

Đội tuyển Việt Nam tràn đầy tự tin bước vào cuộc đọ sức với Indonesia trên sân vận động Kapten I Wayan Dipta tại Bali. Trong 20 phút đầu tiên, đội tuyển Việt Nam cầm bóng nhiều hơn và liên tục khiến khung thành Indonesia chao đảo. Phút thứ 26, Duy Mạnh tận dụng sai lầm của hàng thủ Indonesia để đệm lòng cận thành mở tỷ số 1-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Sang hiệp 2, thế trận đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với thầy trò HLV Park Hang Seo. Đội tuyển Việt Nam với bàn thắng dẫn trước đã lựa chọn lối chơi phù hợp. Phút thứ 53, Đỗ Hùng Dũng có pha đi bóng đầy khó chịu buộc hậu vệ Indonesia phải phạm lỗi trong vòng cấm. Rất nhanh chóng, trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m và Quế Ngọc Hải không bỏ lỡ cơ hội vàng để nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam. Và 5 phút sau, Tiến Linh thoát xuống đầy tốc độ sau đường chuyền thuận lợi của Trọng Hoàng đã tung ra cú sút đầy quyết đoán nâng tỷ số lên 3-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Bị dẫn trước 3-0, tinh thần của Indonesia bị ảnh hưởng nặng nề, họ thi đấu rời rạc và hầu như không có tình huống nào thật sự đáng kể. Với khoảng cách an toàn, HLV Park Hang Seo đưa Việt Phong và Văn Thanh vào sân để thay thế cho Văn Toàn và Tiến Linh. Đội tuyển Việt Nam chủ động giữ nhịp độ chậm hơn, ưu tiên lớn nhất là sự chắc chắn. Tiếc rằng trong 1 tình huống tương đối chủ quan, Irfan gỡ lại 1 bàn cho Indonesia sau tình huống hàng thủ Việt Nam dâng cao, rút ngắn tỷ số xuống còn 3-1.Trước khi trận đấu kết thúc, Việt Nam có cơ hội nâng tỷ số trên chấm 11m, tiếc rằng Đỗ Hùng Dũng không thể thực hiện thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1.

Với 3 bàn thắng ghi được, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đập tan mọi nỗi lo về hàng tấn công. Đội tuyển Việt Nam hiện là ứng cử viên vô cùng sáng giá cho tấm vé ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.
Thể thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v