Quang Hải ghi bàn đẹp, đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi 1-0 trước Malaysia
Ngày đăng: 11/10/2019
Tối 10/10, Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Malaysia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ 2.
 Quang Hải ghi bàn đẹp, đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi 1-0 trước Malaysia 

Trong trận đấu này, đội tuyển Việt Nam chơi rất hay ngay từ đầu trận, trong khi đó, đội quân của HLV Tan Cheng Hoe chơi kín kẽ, chắc chắn gây nhiều khó khăn cho hàng công Việt Nam. Nhưng trong một khoảnh khắc sơ hở ở phút 40, họ đã nhận bàn thua khi Quế Ngọc Hải chuyền bóng vào cấm địa, để Quang Hải tung người bắt vô-lê bóng sống ở góc rất hẹp hạ thủ môn Marlias. Sau bàn thua, Malaysia nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, nhưng bất thành trước hệ thống phòng ngự chơi chắc chắn của Việt Nam.

Sang hiệp 2, Malaysia phòng ngự tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng không ghi được bàn thắng; trong khi đó, đội tuyển Việt Nam chơi tốt ở hiệp đấu này và giữ được tỷ số 1-0 đến hết giờ.

Với kết quả này Malaysia vẫn chỉ có 3 điểm qua 3 lượt trận, trong khi Việt Nam đang có 4 điểm và đá ít hơn một trận. Ở lượt trận tiếp theo ngày 15/10, Malaysia có thể sẽ bị rớt lại phía sau khi họ nghỉ thi đấu, còn Việt Nam sẽ gặp chót bảng Indonesia, trong khi Thái Lan tiếp UAE. 
Vnexpress

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v