Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Philippines tại bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á
Ngày đăng: 24/08/2019
2 trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng giải bóng đá nữ Đông Nam Á chiều 23/8, đã giúp xác định được các cặp đấu bán kết. Theo đó, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Philippines ở bán kết.
 Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Philippines tại bán kết giải Đông Nam Á 

Ở 2 trận đấu cuối cùng thuộc bảng A, giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2019, chủ nhà Thái Lan thắng dễ Malaysia đến 7-0, qua đó giành ngôi đầu bảng. Trong khi đó, với chiến thắng 4-0 trước Singapore, Philippines giành ngôi nhì bảng A.

Với những kết quả này, Philippines sẽ là đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam (đầu bảng B) ở bán kết. Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Thái Lan và cựu vô địch Myanmar. Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 25/8 tới đây, tại Chonburi (Thái Lan).

Đội tuyển nữ Việt Nam toàn thắng cả 3 trận tại vòng bảng, ghi được 21 bàn thắng, đồng thời chưa để thủng lưới bàn nào. Dù vậy, đội tuyển nữ Việt Nam chưa phải là đội ghi nhiều bàn thắng nhất vòng bảng. Thái Lan qua 4 trận tại bảng A của họ ghi được 28 bàn thắng, để thủng lưới 2 bàn. Thái Lan và Việt Nam hiện có cùng số bàn thắng bình quân: 7 bàn/trận.

Đội bóng của HLV Mai Đức Chung được đánh giá cao hơn hẳn so với Philippines. Chính vì thế, cơ hội vào chơi trận chung kết dành cho các cô gái của chúng ta rất cao.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v