Giải chạy vượt chướng ngại vật lớn nhất thế giới sắp đến Việt Nam
Ngày đăng: 22/08/2019
Giải chạy vượt chướng ngại vật lớn nhất thế giới (OCR) Spartan Race sẽ diễn ra tại Công viên lịch sử - Văn hóa dân tộc Việt Nam tại Quận 9, TP.Hồ Chí Minh vào tháng 2/2020. Giải đấu thử thách giới hạn thể lực và tinh thần của các vận động viên.
 Buổi họp báo giới thiệu giải đấu 

Được sáng lập vào năm 2007 bởi vận động viên đẳng cấp quốc tế Joe De Sena, Spartan Race đã phát triển vượt xa một giải đua mà đã trở thành một cộng đồng, triết lý và lối sống. Đây là cuộc thi đòi hỏi sự quyết tâm, thử thách sự bền bỉ ngay từ vạch xuất phát. 

Spartan Race bao gồm các nội dung thi đấu đa dạng từ 5km và 20km chướng ngại vật và có thể lên đến 50km và 60km. Các chướng ngại vật và địa hình khác nhau làm cho mỗi chặng đua trở thành một thử thách độc đáo.

Các vận động viên có thể đăng kí tham gia ở các nội dung Elite dành cho các vận động viên chuyên nghiệp, tranh hạng theo thời gian và nội dung Age Group dành cho vận động viên tranh hạng theo nhóm tuổi.

Bên cạnh giải dành cho người lớn sẽ có Spartan Race Kids cho các em nhỏ khám phá, leo trèo và chinh phục các chướng ngại vật ngoài trời. Các em từ 4 tuổi sẽ tham gia cự ly 800m và từ 10 -13 tuổi sẽ tham gia cự ly 3,2km.

Cổng đăng kí tham gia sẽ mở chính thức từ 31/8/2019 với mức giá từ 1 triệu đồng (trẻ em là 500 ngàn đồng). Trước thời gian thi đấu sẽ diễn ra các hoạt động huấn luyện những người sắp tham gia.
VOV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v