Đánh bại Myanmar, đội tuyển nữ Việt Nam toàn thắng ở vòng bảng giải Đông Nam Á
Ngày đăng: 21/08/2019
Giành chiến thắng 4- 0 trước Myanmar, đội tuyển nữ Việt Nam kết thúc hành trình vòng bảng với 3 trận toàn thắng, đứng đầu bảng B, ghi được đến 21 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào.
 Đánh bại Myanmar, đội tuyển nữ Việt Nam toàn thắng ở vòng bảng giải Đông Nam Á 

Giống như 2 trận đấu trước đó gặp Campuchia và Indonesia, đội tuyển nữ Việt Nam sớm tạo được thế trận lấn lướt, rồi sớm ghi được bàn thắng mở tỷ số. Phút 13, Phạm Hải Yến có một pha bức tốc loại bỏ hàng phòng ngự Myanmar, trước khi tung cú sút rất căng làm tung lưới đối phương, ghi bàn giúp đội tuyển nữ Việt Nam vẫn trước 1-0. Sau bàn thắng của Hải Yến, đội bóng của HLV Mai Đức Chung vẫn chơi trên chân so với đối thủ. Dù không sử dụng lực lượng mạnh nhất, do muốn giữ sức cho một ít trụ cột, nhưng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vẫn hay hơn hẳn so với Myanmar. Trước khi hiệp 1 kết thúc chừng 2 phút, đội tuyển nữ Việt Nam có tiếp bàn thắng thứ 2. Trong tình huống này, từ một pha triển khai tấn công rất có nét, Thái Thị Thảo kết thúc chuẩn xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển nữ Việt Nam.

Sang hiệp 2, dù đã chủ động giảm tốc độ, nhưng đội bóng của HLV Mai Đức Chung vẫn dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa. Phút 62, Hải Yến có bàn thắng thứ 2 trong trận, nâng tỷ số lên 3- 0 cho đội tuyển nữ Việt Nam. Chưa hết, chừng 2 phút sau đó, đội tuyển nữ Việt Nam được hưởng quả phạt đền, và từ chấm 11m, Tuyết Dung dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng 4- 0 cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. 

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, đội tuyển nữ Việt Nam nhất bảng B, với 9 điểm tuyệt đối, ghi được đến 21 bàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v