Đội tuyển nữ Việt Nam thắng đậm Indonesia tại giải Đông Nam Á
Ngày đăng: 19/08/2019
Vượt qua đội nữ Indonesia bằng chiến thắng 7-0, đội tuyển nữ Việt Nam có trận thắng đậm thứ 2 liên tiếp tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á năm 2019. Huỳnh Như có hattrick trong trận đấu này và Tuyết Dung cũng có cú đúp.
 Đội tuyển nữ Việt Nam thắng đậm Indonesia tại giải Đông Nam Á 

Giống như trận gặp Campuchia trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam cũng mở tỷ số rất sớm khi đối đầu với Indonesia. Ngay phút thứ 2 của hiệp 1, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã sớm vươn lên dẫn trước. Đón đường chuyền thuận lợi của đồng đội bên cánh trái, Bích Thuỷ sút căng buộc thủ môn của Indonesia đẩy bóng ra. Cũng chính Bích Thủy lao vào đá bồi, ghi bàn giúp đội tuyển nữ Việt Nam dẫn trước 1-0. Chơi nhàn nhã ở khoảng thời gian sau đó, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 19, Huỳnh Như có pha dứt điểm cận thành, giúp đội bóng của HLV Mai Đức Chung dẫn trước 2-0. Chỉ 2 phút sau đó, Hải Yến đón đường chuyền từ cánh phải, sút tung lưới Indonesia, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội bóng của HLV Mai Đức Chung ghi thêm 2 bàn nữa, đều do công của Huỳnh Như, đều đến từ các pha dứt điểm hết sức dễ dàng, qua đó Huỳnh Như hoàn tất cú hattrick của mình, đồng thời nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nữ Việt Nam. 

Sang hiệp 2, thế trận vẫn hết sức dễ dàng cho đội tuyển nữ Việt Nam. Liên tiếp ở các phút 61 và 62, Tuyết Dung ghi 2 bàn thắng, ấn định chiến thắng 7-0 cho đội bóng của HLV Mai Đức Chung trước Indonesia.

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp giúp cho đội tuyển nữ Việt Nam hiện có 6 điểm tuyệt đối qua 2 lượt trận, đồng thời đã ghi được đến 17 bàn, chưa để thủng lưới bàn nào. Trận đấu thứ 3 của đội tuyển nữ Việt Nam tại giải Đông Nam Á năm nay sẽ là trận đối đầu với Myanmar vào ngày 20/8 tới . 
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v