Đội tuyển nữ Việt Nam thắng đậm Campuchia tại giải Đông Nam Á
Ngày đăng: 17/08/2019
Trước đối thủ quá yếu Campuchia, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành chiến thắng đậm đến 10-0, tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á đang diễn ra ở Chonburi (Thái Lan).
 Đội tuyển nữ Việt Nam thắng đậm Campuchia tại giải Đông Nam Á 

Trong 10 bàn thắng của đội tuyển nữ Việt Nam trước đội bóng nữ xứ Chùa Tháp, Thuý Hằng ghi 4 bàn, Hải Yến lập hattrick và Huỳnh Như ghi 2 bàn. Bàn còn lại đến từ pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Campuchia.

Bóng mới lăn 3 phút, đội bóng của HLV Mai Đức Chung đã vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của tiền đạo Huỳnh Như. Chưa hết choáng váng sau bàn thua này, Campuchia thua tiếp bàn thứ 2 sau đó chỉ 1 phút, từ pha đá phản lưới nhà của cầu thủ đội này. Đến phút 7, tỷ số đã là 3-0 cho đội tuyển nữ Việt Nam. Người ghi bàn cho đội bóng của HLV Mai Đức Chung vẫn là Huỳnh Như. Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội tuyển nữ Việt Nam đã dẫn trước đến 8-0. Phạm Hải Yến ghi 2 bàn ở các phút 14 và 16, Thuý Hằng ghi 3 bàn ở các phút 17, 19 và 24.

Sang hiệp 2, dù đã chủ động đá chậm lại, thay một số trụ cột ra khỏi sức, hòng dưỡng sức cho các trận sau, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn dễ dàng ghi thêm 2 bàn nữa. Với bàn thắng ở phút 83, Hải Yến có cú hattrick trong trận này, còn với bàn thắng ở phút 88, Thuý Hằng ghi đến 4 bàn.

Giành thắng lợi đậm 10-0 trước Campuchia, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung có khởi đầu thuận lợi tại giải năm nay. Trận đấu tiếp theo của các cô gái sẽ là trận gặp Indonesia vào ngày 18/8 tới.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v