DIFF 2019: Đội pháo hoa Vương quốc Anh và Phần Lan sẽ so tài trong đêm chung kết
Ngày đăng: 24/06/2019
Sau 4 đêm thi vòng loại, với 8 đội pháo hoa đến từ Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Ý, Anh, Trung Quốc và đội chủ nhà Đà Nẵng, Việt Nam, Ban giám khảo của DIFF 2019 đã chọn được hai đội xuất sắc tranh tài trong đêm chung kết. Đó là đội pháo hoa đến từ Phần Lan và Vương quốc Anh.

Màn trình diễn của đội Anh

Tham dự DIFF 2019 trong đêm thi với chủ đề “Sắc màu” diễn ra tối 22/6, đội pháo hoa đến từ Vương quốc Anh khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, qua màn trình diễn với chất lượng pháo và âm nhạc tuyệt vời. Đội pháo hoa đến từ xứ sở sương mù đã sử dụng hơn 7.000 quả pháo các loại, trong đó, có đến 700 quả pháo nước với kỹ thuật bắn điêu luyện.

 

Màn trình diễn của đội Phần Lan

Trong khi đó, tranh tài trong đêm thi “Tình yêu”, đội pháo hoa đến từ Phần Lan mang đến một màn trình diễn ngoạn mục với câu chuyện đan xen giữa tình yêu đôi lứa và tình mẫu tử thiêng liêng của người anh hùng Lemminkainen - một nhân vật anh hùng sử thi của Phần Lan. Bên cạnh sự kết hợp nhịp nhàng giữa âm nhạc và pháo hoa, đội Phần Lan khiến người xem vô cùng thích thú, khi sử dụng nhiều hiệu ứng pháo hoa tầm thấp tuyệt đẹp tạo cảm giác có thể với tay là chạm vào bông pháo hay vỡ òa cùng những màn pháo hoa cao trào bung tỏa… Với những phần trình diễn này, cả hai đã chinh phục được người xem và ban giám khảo DIFF 2019 để trở thành 2 cái tên xứng đáng dành quyền thi đấu tại đêm chung kết DIFF năm nay. Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn so tài kịch tính từ hai đội pháo hoa Anh và Phần Lan vào tối ngày 6/7 tới.

Tố Trang, Đình Hiền

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v