DIFF 2019: Đội Anh, Trung Quốc sẵn sàng cho đêm thi “sắc màu”
Ngày đăng: 21/06/2019
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2019 đã trải qua hơn nửa chặng đường với 6 màn trình diễn pháo hoa đầy ấn tượng. Và trong đêm thi với chủ đề “sắc màu” diễn ra tối 22/6, khán giả sẽ được thưởng thức màn trình diễn của 2 đội pháo hoa đến từ Anh và Trung Quốc. Hiện 2 đội đang gấp rút chuẩn bị cho đêm thi này.
Đội pháo hoa Anh chuẩn bị cho đêm thi thứ 4

Trở lại Đà Nẵng với danh hiệu đội từng dành giải 3 tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017, đội pháo hoa đến từ Vương quốc Anh rất hào hứng và tự tin chuẩn bị cho màn trình diễn sắp tới. Toàn đội kỳ vọng mang đến một phần trình diễn khác biệt với trận địa pháo hoa đang được thiết lập gồm 7.000 quả pháo các loại.

Ông Mark Kelsall - Đội trưởng Đội pháo hoa Vương quốc Anh cho biết: Chúng tôi đã từng tham gia DIFF 2017 và năm nay chúng tôi sẽ mang đến màn trình diễn đẹp mắt hơn. Chúng tôi sử dụng pháo tầm thấp nhiều hơn với kỹ thuật công nghệ tối tân hơn. Chúng tôi chọn những bài hát liên quan đến những dòng sông nổi tiếng trên thế giới để kết hợp cùng pháo hoa.

Mặc dù những thời tiết những ngày này khá nắng, nóng nhưng đội vẫn vui vẻ và thận trọng trong từng công việc lắp đặt pháo. Dự kiến, trong ngày 21/6, đội Anh sẽ hoàn tất mọi công việc chuẩn bị để sẵn sàng so tài cùng đội pháo hoa đến từ Trung Quốc trong đêm thi thứ 4 với chủ đề  “Sắc màu”.

 Đội pháo hoa Hunan Jingtai Fireworks (Trung Quốc) lần đầu tiên góp mặt ở DIFF 2019 

Trong khi đó, đội pháo hoa đến từ Trung Quốc cũng đang khẩn trương tiến hành các công việc chuẩn bị cho đêm thi thứ 4 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2019). Tất cả các thành viên trong đội đều đang tỉ mĩ trong từng phần việc, để thiết kế trận địa pháo hoa với số lượng pháo lên đến hơn 10.000 quả pháo các loại. Ngoài ra, đội cũng chuẩn bị kỹ lưỡng phần âm nhạc cho đêm thi sắp tới.

Ông Wang Qiuhai- Đội trưởng đội pháo hoa Trung Quốc cho biết: Đến với DIFF, chúng tôi muốn mang đến cho người xem một màn trình diễn với nhiều hiệu ứng khác nhau và chúng tôi sẽ sử dụng nhạc của nhiều quốc gia, trong đó, có nhạc Tây Ban Nha và nhạc cổ điển của Trung Quốc.Tuy đây là lần đầu tiên tham dự nhưng chúng tôi không hề có một chút áp lực nào. Chúng tôi tự tin mang đến một màn trình diễn tốt nhất trong đêm thi sắp tới.

Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, màn trình diễn của 2 đội pháo hoa đến từ Anh và Trung Quốc hứa hẹn sẽ đầy bất ngờ trong đêm thi với chủ đề “Sắc màu” diễn ra vào tối 22/6 tại sân khấu chính của DIFF bên bờ sông Hàn.

Tố Trang, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1380 dòngFirstPrevNextLast v