Đà Nẵng - Đắk Lắk ký kết hợp tác sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn
Ngày đăng: 24/04/2019
Nhằm tăng cường phối hợp quản lý về an toàn thực phẩm giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Đắk Lắk, đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, kết nối tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp của 2 địa phương, sáng 24/4, Ban Quản lý An toàn thực phẩm thành phố và Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Đắk Lắk.
 Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn giữa thành phố Đà Nẵng và tỉnh Đắk Lắk. 

Tham dự hội nghị có gần 20 doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, kinh doanh nông sản an toàn đến từ tỉnh Đắk Lắk và các đơn vị kinh doanh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp của thành phố Đà Nẵng. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất của  tỉnh Đắk Lắk giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng và các doanh nghiệp phân phối trên địa bàn thành phố Đà Nẵng các sản phẩm thực phẩm nông sản an toàn, đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn VietGap như cà phê, tiêu, gạo, trà thảo mộc, hạt điều, măng và trái cây.

Hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết Bản thỏa thuận hợp tác về sản xuất, cung ứng nông sản an toàn giữa Ban Quản lý an toàn thực phẩm thành phố và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2019-2021. Một trong những nội dung quan trọng của Bản thỏa thuận, đó là 2 bên phối hợp cung cấp thông tin an toàn thực phẩm kịp thời về các lô hàng nông sản không đảm bảo an toàn thực phẩm nhập vào thành phố Đà Nẵng có nguồn gốc xuất xứ từ tỉnh Đắk Lắk để thực hiện truy xuất nguồn gốc xuất xứ và xử lý thực phẩm không đảm bảo an toàn theo quy định.

Thanh Thu, Nhật Hoàng

Tin liên quan

Trang 1 / 1394 - 13940 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1394 - 13940 dòngFirstPrevNextLast v