Đánh bại Hoàng Anh Gia Lai, Quảng Nam có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải
Ngày đăng: 22/04/2019
Trên sân nhà, CLB Quảng Nam có chiến thắng đậm 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai. Những người ghi bàn cho đội bóng đất Quảng trong trận này là Thanh Trung, Đình Thắng và Minh Tuấn.
 Đánh bại Hoàng Anh Gia Lai, Quảng Nam có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 

Hoàng Anh Gia Lai ra sân trong trận này với đội hình không khác mấy so với trận đấu mà họ vượt qua Than Quảng Ninh cách đây 1 tuần; tuy nhiên, trước đối thủ khác ở vòng 6 Wake-Up 247 V-League 2019, trên một sân đấu khác, đội bóng phố núi không thể tái lặp thành tích như chính họ từng làm trước đội bóng vùng mỏ.

Quảng Nam rút kinh nghiệm của Than Quảng Ninh từ vòng đấu trước đã chơi tập trung hơn trước Hoàng Anh Gia Lai, không vội vã đẩy cao đội hình, đẩy cao hàng thủ trước đội bóng của bầu Đức. Đội bóng đất Quảng phong toả trục giữa khá kỹ, áp sát các tiền vệ tổ chức của Hoàng Anh Gia Lai là Tuấn Anh và Minh Vương, khiến cho các cầu thủ này không có nhiều thời gian để thực hiện những đường chuyền sáng tạo cho Văn Toàn nơi tuyến đầu.

Hoàng Anh Gia Lai cũng có cơ hội trong hiệp 1, nhưng cú sút của Trương Trọng Sáng từ ngay trước vạch 5m50 lại đưa bóng ra ngoài. Không ghi được bàn trong tình huống này, Hoàng Anh Gia Lai càng thêm tiếc nuối, bởi không lâu sau đó, đội chủ nhà tìm được bàn thắng mở tỷ số, từ pha xử lý kỹ thuật của đội trưởng Đinh Thanh Trung. Bàn thua trước buộc đội bóng phố núi phải đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp 2. Họ có tình huống nguy hiểm ở đầu hiệp 2 với pha bứt tốc độ và sút bóng của ngoại binh Walsh Hugh nhưng thủ môn Phạm Văn Cường bên phía Quảng Nam kịp thời đổ người ngăn chặn.

Ở đầu sân bên kia, đội bóng đất Quảng càng đá càng nguy hiểm, trước khi họ có bàn thắng thứ 2 ở phút 82. Khi mà Hoàng Anh Gia Lai còn mải mê dâng cao tấn công thì đội bóng phố núi một lần nữa để hở tuyến dưới.

Lại là Thanh Trung đi bóng bên cánh phải, vượt qua một hậu vệ Hoàng Anh Gia Lai trước khi chuyền vào giữa chính xác cho Phan Đình Thắng dứt điểm cận thành vào lưới, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Chưa hết, trước khi trận đấu kết thúc chừng 4 phút, tận dụng sai lầm khống chế bóng vụng về của hậu vệ đối phương, tiền đạo vào sân từ băng ghế dự bị Hà Minh Tuấn đá nối từ khoảng 7m, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Quảng Nam.

Đây là trận thắng đầu tiên của đội bóng đất Quảng ở V-League năm nay, giúp đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc bứt khỏi nhóm cuối bảng.  
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v