Cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo giao dịch ngân hàng
Ngày đăng: 16/04/2019
Theo các ngân hàng, tình trạng lừa đảo giao dịch hiện nay ngày càng tinh vi, rất khó để khách hàng nhận biết giả mạo. Để tránh bị lừa đảo, nhiều ngân hàng đã tiếp tục đưa ra cảnh báo phòng ngừa và cách khắc phục, đặc biệt trong ngày nghỉ lễ vì phòng giao dịch không làm việc.
 Ngân hàng cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo khi giao dịch. Hình minh họa
Các ngân hàng khuyến cáo khách hàng tuyệt đối không cung cấp bất kỳ thông tin bảo mật dịch vụ như: Tên đăng nhập, mật khẩu truy cập, mã xác thực giao dịch OTP hay mã kích hoạt ứng dụng Smart OTP; không truy cập trạng web hai đường dẫn không đáng tin cậy. Ngoài ra, khách hàng nên thường xuyên thay đổi mật khẩu truy cập dịch vụ ngân hàng điện tử hay thẻ tối thiểu 3 tháng/lần; không được chụp hình thẻ hoặc các thông tin thẻ gửi qua email, đưa lên các trang mạng xã hội; nên sử dụng máy tính, thiết bị cá nhân và có sử dụng phần mềm diệt vi rút. 
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 160 - 1591 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 160 - 1591 dòngFirstPrevNextLast v