Đà Nẵng điểm đến của nhiều sự kiện quốc tế
Ngày đăng: 17/02/2019
Sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, cùng với hệ thống các khu resorts, hội nghị sang trọng hiện đại bậc nhất thế giới, trong những năm gần đây, thành phố biển Đà Nẵng liên tục được chọn làm nơi đăng cai rất nhiều các sự kiện mang tầm vóc quốc tế.
 Đà Nẵng điểm đến của nhiều sự kiện quốc tế 

Đà Nẵng, thành phố biển của miền Trung với nhiều điểm du lịch. Đây cũng là địa phương được tạp chí New york Time bình chọn top 52 điểm đến năm 2019. Với thuận lợi về điều kiện địa lý, thiên nhiên, trong những năm qua, Đà Nẵng được lựa chọn để tổ chức nhiều sự kiện quốc tế.

Cung hội nghị Ariyana là nơi diễn ra hầu hết các sự kiện của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Quần thể này có tổng vốn đầu tư 350 tỷ đồng với phòng hội nghị chính có sức chứa tới 2.500 người.

Nằm bên sườn bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới cũng có một khu hội nghị đẳng cấp từng phục vụ Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017.

Năm 2016, khi đăng cai Đại hội thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 5, các bãi biển và resort sang trọng tại Đà Nẵng cũng là nơi tiếp đón, phục vụ hơn 8.000 đại biểu quốc tế cùng 600 nhà báo đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với những công trình kiến trúc hiện đại, đẳng cấp, hài hòa trong không gian thiên nhiên tuyệt vời, Đà Nẵng đang chứng tỏ là điểm đến của những sự kiện lớn mang tầm vóc toàn cầu.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1376 dòngFirstPrevNextLast v