Văn Quyết lập công, Hà Nội FC đi tiếp ở Cúp C1 châu Á
Ngày đăng: 13/02/2019
Bàn thắng duy nhất của Văn Quyết trên chấm 11m đã giúp Hà Nội FC giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ở trận ra quân sơ loại AFC Champions League (cúp C1 châu Á) 2019, với chủ nhà Bangkok United trên sân Thammasat (Pathum Thani).
 Văn Quyết lập công, Hà Nội FC đi tiếp ở Cúp C1 châu Á 

Huấn luyện viên (HLV) Chu Đình Nghiêm quyết định tung ra một đội hình đá 4-1-2-2-1 trong trận làm khách trước Bangkok United, với hàng thủ 4 người Văn Hậu - McDonald - Duy Mạnh - Văn Kiên bảo vệ cho thủ môn Văn Công. Đức Huy đá trụ phía sau 2 tiền vệ trung tâm Quang Hải và Hùng Dũng, trong khi Văn Quyết và tân binh Pape Omar dạt cánh yểm trợ cho trung phong Oseni. Ở trận đấu này, thủ thành Bùi Tiến Dũng ngồi ghế dự bị.

Với quyết tâm cao, Hà Nội nhập cuộc với sự tự tin, chủ động tấn công trước đội chủ nhà. Ngay từ đầu trận đấu diễn biến đã trở nên khá gay cấn khi Bangkok United bị từ chối một quả penalty sau pha ngã của Vander Luiz.  Hà Nội FC chủ động chơi ép sân nhằm ghi bàn ngay trên sân khách, nhưng Oseni, Văn Quyết và Hùng Dũng đều đã không thắng được thủ môn Falkesgaard khi có cơ hội rất “ngon ăn” trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, ở phút 62, Văn Quyết đi bóng dâng cao trước khi chọc khe cho Oseni. Oseni đã vượt lên trước Bihr ở pha băng xuống nhưng bị hậu vệ này truy cản, anh ngã trong khu 16m50 của Bangkok nhưng trọng tài không cho penalty. Tuy nhiên, đến phút 87 thì trọng tài đã chỉ tay vào chấm đá phạt đền cho đội khách. Đó là tình huống Oseni bên cánh phải thoát xuống từ cú bấm bóng của đồng đội, anh xông vào vòng cấm trước khi bị Everton Saturnino kéo ngã. Văn Quyết đánh lừa thủ môn Falkesgaard trên chấm 11m, ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện đến từ Việt Nam.

Thắng trận đấu này, Hà Nội gặp đối thủ tiếp theo là Shandong Luneng vào ngày 19/2.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v