Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ thị sát vùng ngập nặng, sạt lở
Ngày đăng: 09/12/2018
Sáng 9/12, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ đã đi kiểm tra tình hình tại một số khu vực ngập lụt nặng và sạt lở trên địa bàn thành phố.
 Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ đi kiểm tra tình hình tại một số khu vực ngập lụt nặng.
Ảnh: Báo Đà Nẵng  

Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ đã kiểm tra tình trạng sạt lở tại bãi tắm Sao Biển 1 (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn), chỉ đạo trước mắt cho gia cố bờ kè để sóng biển không tiếp tục xâm thực. Tại khu vực cửa xả Mỹ Khê, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ đã trực tiếp kiểm tra các cống, đề nghị các đơn vị kiểm tra, đóng nắp kỹ các hố ga. Đối với các công trình ven biển trong quá trình thi công bị đất bồi lấp, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ chỉ đạo các đơn vị nhanh chóng khơi thông, đồng thời có phương án gia cố nhà ở, công trình, đề phòng sạt lở.

 Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ chỉ đạo xử lý tại các công trình đang xây dựng cản trở thoát
nước. Ảnh: Báo Đà Nẵng 

Trước tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ đề nghị các đơn vị hết sức lưu ý, chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn, ứng trực 24/24, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống xảy ra, đảm bảo tuyệt đối an toàn về tính mạng và tài sản của Nhà nước và của người dân. Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ cũng đã đi thị sát các tuyến đường bị ngập sâu như Phan Đăng Lưu, Ngô Quyền, Nguyễn Đức Thuận và kiểm tra tình hình trạm bơm nước thải Thuận Phước.

Trọng Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13829 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13829 dòngFirstPrevNextLast v