Việt Nam 2-1 Philippines: Chiến thắng ngọt ngào
Ngày đăng: 07/12/2018
Với một chiến thuật hợp lý ở trận bán kết lượt về, Việt Nam lại tiếp tục giành chiến thắng trước Philippines cùng tỷ số như trận lượt đi. Tuyển Việt Nam đã thắng chung cuộc với tổng tỷ số 4-2 và giành vé vào chung kết AFF Cup gặp Malaysia.
 Tuyển Việt Nam đã có chiến thắng xứng đáng 

Việt Nam đã thực hiện đấu pháp phòng thủ phản công ngay từ đầu trận hòng làm suy yếu thể lực của Philippines. Đấu pháp này mang tới thành công lớn cho đội tuyển Việt Nam khi khiến đối thủ lâm vào bế tắc trong tấn công. Hơn 80 phút của trận đấu này, tuyển Philippines mới chỉ có 2 cú dứt điểm và đều không trúng cầu môn của Văn Lâm.

Những phút cuối HLV Park Hang Seo thay đổi nhân sự để cho tuyển Việt Nam chơi tấn công. Với những nhân tố mới như Tiến Linh, Công Phượng, tuyển Việt Nam đã có liên tiếp các bàn thắng ở các phút 83 và 85.

Sau hai bàn thua liên tiếp, Philippines bất ngờ có được bàn thắng vào lưới Việt Nam từ tình huống phạt góc. Bàn thắng này không thể giúp hi vọng vào chung kết của Philippines sống lại, bởi cách biệt về tổng tỉ số vẫn còn tới hai bàn.

Chung cuộc Việt Nam thắng với tổng tỷ số 4-2 và giành quyền vào chung kết gặp Malaysia. Chiến thắng này giúp Việt Nam xóa dớp chưa từng thắng ở Mỹ Đình tại vòng bán kết, cũng như đội thắng bán kết với tỉ số 2-1 sẽ không thắng ở trận bán kết lượt về.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v