Đình chỉ công tác cô giáo ra lệnh tát 231 cái vào má học sinh
Ngày đăng: 26/11/2018
Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa ra văn bản đình chỉ công tác đối với giáo viên ra lệnh cho học sinh tát vào má bạn hơn 230 cái
 Trường THCS Duy Ninh, nơi xảy ra vụ việc. 

Được biết, chiều ngày 19/11, trong giờ nghỉ giải lao, một số học sinh lớp 6/2, Trường THCS Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình phát hiện 1 bạn cùng lớp nói tục đã báo cho cô giáo chủ nhiệm. Lập tức, cô chủ nhiệm lệnh cho 23 học sinh có mặt trong lớp, mỗi bạn tát 10 cái vào má của học sinh này để phạt tội vi phạm quy định do cô đặt ra, làm cho cả 2 má của em này bị sưng tấy phải nhập viện điều trị.

Theo ông Đinh Qúy Nhân - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (Sở GD&ĐT) tỉnh Quảng Bình, sự việc này không chỉ gây bức xúc dư luận tại địa phương mà còn gây làn sóng phẫn nộ trong cả nước.

Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình vừa ra văn bản đình chỉ công tác đối với giáo viên nói trên và lập Đoàn kiểm tra, làm rõ sự việc để có hướng xử lý theo đúng quy trình, thủ tục.

“Trước hành động của cô giáo, bản thân tôi cảm thấy rất bức xúc, hành động này vi phạm đạo đức nhà giáo, làm ảnh hưởng đến không chỉ một mà nhiều học sinh, phụ huynh học sinh khác. Hướng chỉ đạo của sở là kiên quyết xử lý, công văn tạm đình chỉ công tác đối với cô này từ ngày 24/11 - 6/12/2018”, ông Đinh Qúy Nhân cho biết. ( VOV)

VOV

Tin liên quan

Trang 1 / 160 - 1591 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 160 - 1591 dòngFirstPrevNextLast v