Phó chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh tiếp Tổng Lãnh sự Pháp
Ngày đăng: 16/10/2018
Cảm ơn sự tiếp đón của lãnh đạo thành phố, Tổng lãnh sự Pháp Vincent Floreani khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa các địa phương Pháp và thành phố Đà Nẵng.
 Phó chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh tiếp Tổng Lãnh sự Pháp. Ảnh: Phương Huy 

Ông cũng cảm ơn lãnh đạo thành phố trong những năm qua đã giúp đẩy mạnh việc giảng dạy tiếng Pháp tại Đà Nẵng. Đồng thời cho biết, nhiều nhà đầu tư Pháp hiện rất quan tâm đến Đà Nẵng, nhất là trong lĩnh vực logistic, giao thông và quy hoạch đô thị. Mong muốn chính quyền thành phố sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp này xúc tiến đầu tư trong thời gian tới.

Phó chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh hoan nghênh sự quan tâm của các nhà đầu tư Pháp, đồng thời cho biết thành phố cũng rất quan tâm đến các lĩnh vực khác như: Đổi mới sáng tạo, công nghệ, giáo dục và khởi nghiệp. Mong muốn Ông Vincent Floreani, với cương vị của mình, sẽ tạo cầu nối để xúc tiến đầu tư vào các lĩnh vực này. Phó chủ tịch cũng đề nghị hai bên cần tăng cường hơn nữa các sự kiện giao lưu văn hóa, mong muốn xây dựng mối quan hệ kết nghĩa với một thành phố của Pháp để cùng nhau hỗ trợ, phát triển./.

Anh Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1393 - 13928 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1393 - 13928 dòngFirstPrevNextLast v