Lãnh đạo thành phố tiếp đoàn Hội nhà báo Hàn Quốc
Ngày đăng: 16/10/2018
Chiều 15/10, Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng có buổi tiếp ông Jung Kyu Sung - Chủ tịch Hội nhà báo Hàn Quốc và đoàn công tác đến thăm, làm việc tại Đà Nẵng.

 Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng tiếp đoàn Hội nhà báo Hàn Quốc .

Ảnh: Đình Hiền  

Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng đã giới thiệu đến đoàn tổng quan về thành phố Đà Nẵng, đặc biệt nhấn mạnh thời gian qua, lượng khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng tham quan, du lịch luôn chiếm tỷ lệ cao, số lượng đường bay kết nối Đà Nẵng với các địa phương của Hàn Quốc cũng không ngừng được mở rộng, qua đó thúc đẩy lượng khách cũng như các nhà đầu tư Hàn Quốc đến tìm hiểu, đầu tư tại Đà Nẵng ngày một nhiều hơn. Phó chủ tịch  Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng kỳ vọng thông qua đoàn, hình ảnh Đà Nẵng sẽ được quảng bá nhiều hơn đến người dân và doanh nghiệp Hàn Quốc, cũng như mong muốn hội nhà báo Hàn Quốc và Hội nhà báo Việt Nam, Hội nhà báo thành phố Đà Nẵng sẽ có những hoạt động hợp tác, giao lưu hơn nữa trong thời gian tới.

Ông Jung Kyu Sung - Chủ tịch Hội nhà báo Hàn Quốc cho biết, đoàn đã có chuyến thăm đến một số địa điểm du lịch của Đà Nẵng và vô cùng ấn tượng. Thông qua chuyến đi này, đoàn sẽ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng đến với người dân Hàn Quốc để ngày sẽ có thêm nhiều người Hàn Quốc hơn đến Đà Nẵng tham quan, du lịch. Đồng thời, hứa hẹn sẽ nghiên cứu, tổ chức các hoạt động phối hợp giữa Hội Nhà báo hai bên nhằm tăng cường hơn nữa vai trò của báo chí trong phát huy các mối quan hệ hợp tác, giao lưu giữa 2 quốc gia./.

Thu Hương

Tin liên quan

Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1392 - 13914 dòngFirstPrevNextLast v