Xây dựng Danh thắng Ngũ Hành Sơn: Điểm đến hấp dẫn, an toàn và thân thiện
Ngày đăng: 30/09/2018
Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ V, những năm qua, quận Ngũ Hành Sơn đã tập trung phát triển dịch vụ - du lịch - thương mại là mũi nhọn; trong đó đặc biệt chú trọng xây dựng Danh thắng Ngũ Hành Sơn là điểm đến hấp dẫn, an toàn và thân thiện.
 Du khách nước ngoài tham quan khu du lịch Ngũ Hành Sơn. 

Ngày 25/9 vừa qua, Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn đã đón lượt khách thứ 1,5 triệu trong năm 2018 … Như vậy, chưa hết tháng 9 nhưng Khu du lịch này đã đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch lãnh đạo quận đề ra cho năm 2018.

Để Danh thắng ngày càng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, từ đầu năm đến nay, quận Ngũ Hành Sơn đã chú trọng đầu tư để tạo ra những nét mới. Công tác vệ sinh môi trường, an ninh trật tự được đảm bảo. Quận đã huy động nguồn lực tập trung xây dựng môi trường thân thiện, không để xảy ra tình trạng bu bám, chèo kéo khách, bán hàng lưu niệm không đúng giá niêm yết. Đặc biệt, đội ngũ cán bộ viên chức luôn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ du khách tận tình.

Đến nay, Danh thắng Ngũ Hành Sơn đã đón hơn 1.536.000 lượt khách, tăng 32% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó khách quốc tế đạt hơn 917.000 lượt. Tổng thu ngân sách từ hoạt động du lịch đạt hơn 52 tỷ đồng. Từ nay đến cuối năm, Danh thắng Ngũ Hành Sơn đặt mục tiêu sẽ đón 1,7 triệu lượt khách./.

Phước Hiền

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1371 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1371 dòngFirstPrevNextLast v