Đức Chinh tỏa sáng, U22 Việt Nam hòa đáng tiếc trước UAE
Ngày đăng: 14/10/2019
Hà Đức Chinh đã chơi xuất sắc với 1 bàn thắng giúp U22 Việt Nam chia điểm với U22 UAE trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất.
 Đức Chinh tỏa sáng, U22 Việt Nam hòa đáng tiếc trước UAE 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội hình U22 Việt Nam dồn lên tấn công quây bắt các vị trí của đội bóng Tây Á. Điều này khiến U22 UAE gặp nhiều khó khăn. Phòng thủ tốt, triển khai tấn công cũng hay, bóng thường xuyên dồn sang cánh trái với sự có mặt của Đỗ Thanh Thịnh và Nhâm Mạnh Dũng, tuy nhiên Đức Chinh và Việt Hưng đã bỏ lỡ không ít cơ hội trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, thế trận gần như không có gì thay đổi. U22 Việt Nam vẫn chơi tự tin. Nhưng sự tự tin đó đã làm hại các cầu thủ trẻ. Ngọc Bảo cầm bóng đi qua tiền đạo đối thủ và để mất bóng. Tiền đạo Al Zaabi đã tận dụng cơ hội dứt điểm tuyệt đẹp vào góc xa hạ Bùi Tiến Dũng, mở tỷ số trận đấu. Nhưng có lẽ sự hưng phấn cũng đã khiến UAE chủ quan, 2 phút sau Đức Chinh thoát xuống tận dụng sai lầm bắt bóng trượt của thủ môn đội bạn để đánh đầu vào lưới trống, san bằng tỷ số. Và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Dù chỉ hòa 1-1 nhưng kết quả này là chấp nhận được khi U22 Việt Nam đối đầu với đối thủ mạnh như U22 UAE; tuy nhiên U22 Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề phải khắc phục, đặc biệt là những sai lầm ở hàng thủ.

Thể thao 247

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v